รีวิวขุนพันธ์ 3 (2023) วิกฤติ ศรัทธาและอาคม

รีวิวขุนพันธ์ 3 (2023) ฉากสุดท้ายของไตรภาคศรัทธาและอาคม

รีวิวขุนพันธ์ 3 การเดินทางมาถึงฉากสุดท้ายของไตรภาคศรัทธาและอาคมของผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ อย่างภาพยนตร์ลำดับล่าสุด ขุนพันธ์ 3 (2023) ที่หลังเข้าฉายไม่กี่วันก็พ่วงมาด้วยดราม่าชวนปวดใจว่าด้วยการโดนลดโรงลดรอบอันเป็นปัญหายืดเยื้อยาวนานของอุตสาหกรรมหนังไทย

หลังจากทั้งห่างภาคสองเมื่อปี 2018 ถึง 6 ปี ขุนพันธ์ 3 netflix ขุนพันธ์ก็หวนกลับมาใหม่อีกครั้งในฐานะชายผู้หวังจะใช้ชีวิตอย่างสงบที่นครศรีธรรมราช สร้างครอบครัวกับภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรก ก่อนจะพบว่าเขาถูกเรียกกลับเข้าไปรับภารกิจเกี่ยวเนื่องกับรัฐ กองโจรและอาคม ท่ามกลางศรัทธาที่สั่นคลอนทั้งต่อตัวเองและหน้าที่

รีวิวขุนพันธ์ 3

จุดแข็งของหนังไตรภาคขุนพันธ์ ขุนพันธ์ 3 pantip คือการที่มันเป็นเสมือนหนังซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติไทยเต็มไปด้วยการใช้พลังวิเศษ คาถาอาคมและฉากการต่อสู้ดุเดือดชั้นยอด และกับภาคสุดท้ายนี้ยิ่งเดือดดาลกว่าเดิม เพราะนอกเหนือจากจะให้มันเป็นหนังแอ็กชันเลือดพล่านแล้ว ผู้กำกับยังปรารถนาให้มันเป็นทั้งหนังผี หนังดราม่า ไปจนถึงใส่ความคอมมิดี้เข้าไปด้วย

ตลอดความยาวเกือบสองชั่วโมงครึ่ง ขุนพันธ์ 3 เรื่องย่อ จึงเต็มไปด้วยรสชาติหลากหลาย ที่ยิ่งตอกย้ำว่าหนังไทยยังหลากรสชาติกว่านี้ได้อีกมากหากมันมีพื้นที่ทั้งในเชิงรอบฉาย ในเชิงโอกาสจากการหาทุน และมันไม่ได้ง่อยเปลี่ยนเสียขา ไม่ได้ไร้ศักยภาพอันเป็นอคติที่หลายคนมีต่อหนังไทยเลย

 

ติดต่อ สมัครแทงบอล ได้ที่นี่