ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เป็นซีรีส์ของของเล่นและสื่อบันเทิง

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) เป็นซีรีส์ของของเล่นและสื่อบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ซึ่งเริ่มต้นจากของเล่นหุ่นยนต์ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นยานพาหนะหรือเครื่องจักรได้ ซีรีส์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ร่วมกันระหว่างบริษัทของเล่นชื่อดัง Hasbro จากสหรัฐอเมริกาและ Takara Tomy จากญี่ปุ่น หนังดัง น่าดู ตัวละครหลักในทรานส์ฟอร์เมอร์ส แบ่งออกเป็นสองฝ่ายหลัก Autobots นำโดย Optimus Prime และ Decepticons นำโดย Megatron

แต่ละฝ่ายต่อสู้เพื่อเป้าหมายและอุดมการณ์ที่ต่างกัน โดย Autobots มุ่งหวังในการปกป้องสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และรักษาสันติภาพ ในขณะที่ Decepticons แสวงหาอำนาจและการครอบงำ หนังบู๊สุดเดือด ทรานส์ฟอร์เมอร์สได้รับความนิยมอย่างมากไม่เพียงแต่จากของเล่น แต่ยังรวมถึงสื่อต่างๆ เช่น การ์ตูน, ซีรีส์โทรทัศน์, และภาพยนตร์ ภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สซึ่งเริ่มฉายตั้งแต่ปี 2007 ได้สร้างความสำเร็จ

ทางการค้าอย่างมหาศาลและช่วยเพิ่มความนิยมของแฟรนไชส์นี้ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น แฟรนไชส์นี้ไม่เพียงแต่เป็นที่รักของเด็กๆ แต่ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ด้วย ผู้ที่ติดตามตั้งแต่ยุคแรกๆ ของการเปิดตัว ทำให้ทรานส์ฟอร์เมอร์ส กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมป๊อปที่มีอิทธิพลในหลายๆ ด้าน ทรานส์ฟอร์เมอร์สเป็นภาพยนตร์ชุดแนวโลดโผนและนิยายวิทยาศาสตร์ ibcbets

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส

สร้างจากแฟรนไชส์ ​​ดูหนังดีๆไม่พลาด ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ซึ่งเริ่มต้นในทศวรรษที่ 1980 ไมเคิล เบย์ กำกับภาพยนตร์ห้าเรื่องแรก ได้แก่ มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล (2007) อภิมหาสงครามแค้น (2009) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 (2011) มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ (2014) และ อัศวินรุ่นสุดท้าย (2017)[1][2][3] ภาพยนตร์เรื่องที่หก บัมเบิ้ลบี กำกับโดย ทราวิส ไนต์ และอำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์

ฉายเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ค.ศ. 2018 ภาพยนตร์เรื่องที่เจ็ด ทรานส์ฟอร์เมอร์ส กำเนิดจักรกลอสูร กำกับโดย สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ และอำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์ กำหนดฉายวันที่ 9 มิถุนายน ค.ศ. 2023 ภาพยนตร์ชุดจัดจำหน่ายโดย พาราเมาต์พิกเจอส์และดรีมเวิกส์พิกเจอส์ ภาพยนตร์ชุดได้รับการตอบรับในแง่ลบจนถึงหลากหลาย ยกเว้น บัมเบิ้ลบี ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ภาพยนตร์ชุดทำเงินมากกว่า 4.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้เป็นภาพยนตร์ชุดที่ทำเงินสูงสุดอันดับที่ 14 โดย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 และ มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ทำเงินมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ the child full movie